Hôm qua mày mò thế nào mà biết được chiện này, quả thật là tuyệt vời a~ Comic tuyệt đẹp của “Phỏng vấn ma cà rồng – Chuyện của Claudia” phát hành trong tháng 11, được minh họa bởi Ashley Marie Witter. Câu chuyện không dựa trên lời kể của Louis mà là Claudia. Dù không thix pé này nhưng trong truyện vẽ rất đẹp nha >///< nhưng đẹp nhất vẫn là Lestat =)))

Còn đây là bìa quyển sách.

Em Claudia trong truyện nè, xinh quớ >///<

Giá của 1 cuốn khoảng 20$, cũng rẻ nhở =))) Dù là đang để dành tiền nhưng tui cũng đành chi ra 1 khoản để mua cái này về thuh, bấn quá ruh TT^TT .Sau đây là mấy trang đầu trong quyển sách.

Hix hix, anh Louis! Anh ăn ở ra sao mà bị con gái nói là bà già thần kinh vậy anh?? Yêu cầu anh chấn chỉnh lại tác phong đi nhá!! =))

Hôm wa thức đêm làm cái này thuh đó @.@, cơ mà nhiều người thix Lestat làm seme a~ Riêng ta thì ngược lại, lý do đơn giản chỉ vì ta đã coi phim của cái truyện này ruh, koi trước khi đọc truyện và trong phim:

Tom Cruise vai Lestat

Brad Pitt vai Louis

=>Nếu Lestat là seme, Louis là uke thì Tom Cruise là seme của Brad Pitt (@.@). Ặc! Ặc! Buồn nôn quá!! Vài ngày trước kênh Max nó có chiếu lại phim này, con em tui sau khi nghe tui hỏi:”Đứa nào làm vợ??”, nó liền trả lời ko chút suy nghĩ:”Thằng tóc vàng!” =))) Oh God! Bựa quá =))) Sự thiệt nó đã phơi bày trước mắt, ngay cả đứa kon nít lớp 7 cũng nhìn ra thía thì thuh ko còn j để nói nữa nhé =)))

Lestat aka Tom Cruise mãi mãi là mỹ thụ trong lòng ta hehehe!!

Cơ mà ở ngoài đời 2 người này ghét nhau lắm ý ;__;

Đám cưới bỉ bựa của 2 người do fan vẽ.

Chết mất thôi hahaha.

Tui thực sự khâm phục tài níu áo chồng của bạn Lestat đóa nha, cả kế sách tìm con giữ chồng của bạn y hệt một mệnh phụ phu nhân muốn níu giữ hạnh phúc gia đình =))) Các bác hãy chú ý cái mặt của bản sau khi bị nghe chửi nhé!

Hệt như là muốn nói:”Oh yeah, tui thix làm thía đấy! Ông làm được gì tui nào??” =))) Lestat ơi là Lestat, càng ngày tui càng kết mô-đen anh đóa nha hahaha.

Lần đầu tiên iu thích cường thụ nhược công như lày, muốn biết Lestat “thụ” cỡ nào thì cần đọc truyện a~ Tui nhớ trong cái cuốn “Kẻ đánh cắp cơ thể” ý, em Lestat bị biến thành người thường nên sợ quá khóc lóc bù lu bù loa, bị chồng em chửi cho 1 trận, poor em =))) Còn ở đoạn cuối của “Phỏng vấn ma cà rồng”, lúc mấy cái còi tàu kêu réo um sùm, ẻm ôm đầu la lối nói “I can’t bear it!” rồi xin Louis quay lại X(( Sau thì trong “Ma cà rồng Lestat” em đã phủ nhận chuyện nì, cơ mà tui tin lời Louis hơn vì Lestat còn có 1 biệt danh là Brat Prince (Hoàng tử xấc xược) và cái tôi của ẻm rất là cao đấy nhá! Ẻm còn ăn mặc điệu đà và sẵn sàng viết mấy chục trang chỉ để nói về bộ trang phục mình đang mặc thôi ý hô hô hô!

Đang muốn nhìn mặt em Armand, tui cũng thix em này lắm lun ý! Ẻm cặp với Daniel (Người phỏng vấn Louis) và Marius (Ông này cực đẹp nhóa >///<) người tạo ra ẻm, nhưng có 1 thời ẻm thix Lestat nhưng bị từ chối nha, cơ mà tui đã hiểu được lý do rồi (2 thằng uke thì làm j được nhau đêy? Chơi đồ hàng hả =)))

Armand và Daniel

Hầy! Nói chung là tui sẽ mua cuốn truyện này, có gì thì tui sẽ chụp hình đưa lên cho các bác xem. Nhưng mè lỡ nó ko tới đc chỗ tui chắc là cắn lưỡi tự tử lun quá! Lần đầu mua hàng qua Amazon a~ TT^TT