MfKQdEE9yDOrVKPavzdCO9JA6

Tác giả: Anne Rice

Dịch: Takai Kamo + Đậu hũ Chan

Beta + Đánh máy: Ngân Y

Model minh họa: Gluino (Soom ID)

LỜI NÓI ĐẦU (Của Đậu hũ Chan)

Chào các bạn, vì đây là lần đầu tiên mình làm edit nên có gì sai sót thì mong các bạn góp ý cho mình để mình cải thiện hơn nha *^^*. Cám ơn các bạn nhiều.

Đây là phần 2 của bộ truyện “Vampire Chronicles” (“Biên niên sử Ma cà rồng”), còn phần 1 “Interview with the Vampire” (“Phỏng vấn Ma cà rồng”) đã có phim rồi nên mình sẽ không edit mà mình sẽ edit luôn phần 2.

*Lưu ý*: Mình không muốn truyện mình edit bị đem ra khỏi trang, nên rất mong các bạn đừng đem truyện này đăng qua trang khác nha, mình cám ơn.

PS (Ngân Y): Bộ này ta với BFF của ta là Takai đã dịch được 1 đoạn nhưng cũng lâu rồi, vả lại lười quá nên drop từ đó đến giờ. Nay có bạn Đậu hũ Chan cũng là 1 fan hâm mộ của truyện ni muốn giúp ta dịch nên phần lớn bộ truyện sẽ do bạn ý thầu~ :3

Chân thành cảm ơn 2 vị đã giúp tui dịch bộ truyện này. Nhân thể, “Phỏng vấn ma cà rồng” đã được dịch sang tiếng Việt và xuất bản rồi nha, ai hâm mộ các anh trai trong seri nhớ rước về nhé~ :3

Pass: Tên thật của “The Brat Prince” là gì? 6 chữ, ko viết hoa.

*****

Khu buôn bán tối thứ bảy vào thế kỷ 20 1984