Mp4 here (MV rất ấn tượng a~ T^T)

Dịch: Ngân Y

******

Nơi ánh sáng run rẩy ngoài khơi

Do những dòng chảy của đại dương

Chúng ta tỏa sáng trong buổi bình minh

 

Như khi ta trôi nổi trên biển khơi

Tôi dịu dàng nhìn em

Oh chàng trai, đôi mắt em đã tiết lộ hết những thứ đang bùng cháy bên trong

 

Bất cứ điều gì mà tôi cảm thấy về em

Em đều chỉ xem đó là một sự quan tâm thông thường

Liệu có cơ hội nào để em cũng cảm nhận được tôi?

Bởi vì tôi yêu em

Liệu có điều gì mà tôi có thể làm

Chỉ để có được sự chú ý từ em?

Theo những con sóng, tôi mất đi dấu vết về em

Em nơi đâu?

 

Sau tất cả tôi trôi dạt vào bờ

Do những cơn sóng của đại dương

Những lời thì thầm buồn tẻ trên bãi cát

 

Như khi chúng ta nhảy múa trên biển khơi

Tôi hoàn toàn hòa nhịp cùng em

Nhưng những âm thanh tình yêu nay đã lạc điệu

 

Bất cứ điều gì mà tôi cảm thấy về em

Em đều chỉ xem đó là một sự quan tâm thông thường

Liệu có cơ hội nào để em cũng cảm nhận được tôi?

Bởi vì tôi yêu em

Liệu có điều gì mà tôi có thể làm

Chỉ để có được sự chú ý từ em?

Theo những con sóng, tôi mất đi dấu vết về em

Em nơi đâu?

 

Bất cứ điều gì mà tôi cảm thấy về em

Em đều chỉ xem đó là một sự quan tâm thông thường

Liệu có cơ hội nào để em cũng cảm nhận được tôi?

Bởi vì tôi yêu em

Liệu có điều gì mà tôi có thể làm

Chỉ để có được sự chú ý từ em?

Theo những con sóng, tôi mất đi dấu vết về em

Em nơi đâu?