Hờ hờ, muốn viết nhật ký chơi Touken lâu lắm ruh mà bữa ni mới có dịp ngồi làm. Đáng lẽ bài đầu tiên phải là giới thiệu ngày chơi rồi chọn kiếm nào đầu tiên j đấy, cơ mà giờ tui cũng không nhớ là mình chơi chính xác ngày nào nữa, chỉ nhớ là trong khoảng thời gian đang làm đồ án thôi :)) Để bữa nào lục lại trí nhớ rồi viết sau vậy~

Giờ thì vào chủ đề chính, cái event này là event đầu tiên mà tui chơi, thật ra chính xác hơn là chơi được trọn vẹn vì thật ra cái đầu tiên chính xác là event đào vàng trước đó cơ, nhưng mà lúc đó level thấp quá nên chỉ lết được đến tầng 11, may mà có được chút vàng gỡ gạc lại được chút đỉnh công bị thông :v

Lúc tham dự event “Kế hoạch bổ sung lực lượng” này thì tui đang ở level 47. Nguyên dàn đội 1 thường thấy gồm: Aoe/Hachi/Trà/Kane/Naki/Yamato nhưng đi event thì tui phải tháo Yamato ra thay anh Đại vô vì ẻm ném troop rất ghê :s Ông Aoe cũng không kém nhưng vì ổng là thanh dẫn đường tốt nhất nên tui để nguyên đấy. M̶̶à̶ ̶t̶̶h̶̶ự̶̶c̶ ̶c̶̶h̶̶ấ̶̶t̶ ̶l̶̶ý̶ ̶d̶̶o̶ ̶c̶̶h̶̶í̶̶n̶̶h̶ ̶l̶̶à̶ ̶v̶̶ì̶̶ ̶t̶̶u̶̶i̶ ̶k̶̶ế̶̶t̶ ̶ổ̶̶n̶̶g̶ ̶v̶̶l̶.

Thế là sắp xếp lại thì team nó như thế này.team event

Dù level chỉ bằng khoảng 1/2 các thành viên còn lại, cũng không có sakura fukubi nhưng anh Đại vẫn không hề kém cạnh, tui phải công nhận là anh mạnh kinh dị luôn ấy :(( Cơ mà lúc cho đi cùng em trai thấy anh có vẻ bị lép vế, toàn nhường cho Jirou đánh trước không à :v

À, mà để giới thiệu luôn nhân vật khiến nhiều người chơi phải điên đầu loạn óc nhất.yari chan dai

Ở bên địch hãy chú ý anh zai duy nhất có huy hiệu màu vàng, anh ý chính là Yari chân dài nổi tiếng, ai mà bị anh ý thọt là chắc chắn mất HP dù có mang troop vàng, troop bạc hay troop kim cương đi chăng nữa~ :)))) Mà anh này được cái là chạy nhanh như vận động viên điền kinh ấy, dù có là đám nhóc tantou thì cũng phải chịu thua anh, ra trận thì ảnh luôn là người xuất chiêu đầu tiên và đồng nghĩa bên mình chắc chắn bị mất HP dù ít hay nhiều ._.

Mà lần đầu tiên đi map 3 (Tức là cái map có Yari ý), tui cứ để ý là cha Yari cứ chọt liên tục vào thím Kane nhà tui =)))))))) Đến nỗi mà tui cũng tự hỏi không biết thím Kane ăn ở sao mà bị thọt quài như zị =))))

Tiếp tục mò mẫm cái map khoảng 2, 3 lần j đấy, đánh Kebi ảo thì bất ngờ…higekiri 2

TADA!! Người đẹp xuất hiện!! Phải nói Hige & Hiza là 2 kiếm mà tui cưng và đi tìm bấy lâu nay luôn á, train kiếm cũng để dành cho level đều đều nhau để đi đánh Kebi mà méo thấy 2 anh em đâu, ai ngờ dự cái event này ngày đầu tiên thì đã có ông anh rồi, cảm xúc thật đúng là lâng lâng khó tả luôn á😥

Vài giờ sau, mặt mũi team 1 ông nào ông nấy như cái mền, đi tìm Hizamaru mà không thấy đâu, tính đi về mà nghĩ nghỉ đã đi tới đây rồi thôi ráng tí đến Boss xem thế lào, biết đâu kiếm được cháu Fudou về trưng, ai dè đâu cháu nó về thật =]]]]]]fudou

Lúc Fudou xuất hiện tui không đeo tai nghe (Vì không nghĩ là cháu rớt, trước toàn tantou không) nên không nghe được giọng lúc xuất hiện của cháu, tiếc vl :((

Lúc rớt xong cũng khuya rồi nên sắp xếp cho đi chữa thương với tìm nguyên liệu :3 Ngày đầu tiên cũng không đến nỗi tệ hén~

Ngày 6/7

Bắt đầu vào trận thì cũng cho các cháu nó đi thử map 4, mặt mũi như mền tiếp nhưng vẫn không thấy Juzu đâu TT.TT Thế nên cho đi chữa thương và tập trung vào map 2 vì dù sao thì tui vẫn chưa có đủ anh em nhà Kotetsu :v Dù người đẹp Hachi nhà tui không ưa j ông anh Nagasone nhưng thôi cũng ráng rước ổng về cho đông đủ dàn kiếm :3

Vì map 2 là ban đêm nên phải mang các cháu tantou với waki, uchi đi, mà cấp độ giới hạn là 50 nên mấy thanh cao cao đều phải lấy ra hết, may mà trong nhà có Honebami cấp cũng hơn 30 ruh nên đỡ, đi cùng là Sayo với Midare. Còn lại Uchi là anh Mền và Kasen, 1 tachi là Chột. Lúc đó quên mất luôn Chột là tachi nên kéo ổng vô, may mà không bị sao ._.

Rape cái map khoảng n lần thì mới ra được cháu Rùa~rua-hinh nho

Lúc kiếm rớt thì mệt quá, cũng không nghĩ là ẻm xuất hiện nên chả canh chụp hình, lúc thấy thì mới hết hồn bấm nút nên cái hình nó hơi nhỏ hơn so với hình các anh zai khác, thường thì tui hay phóng to màn hình lên để độ phân giải cao 1 chút :v

Sau khi ẻm rớt xong thì tui quyết tâm phải rước được ông Phanh, thế là lại rape map 2 tiếp, cuối cùng thì ổng cũng hiểu cho lòng tui mà rơi xuống nhà TwTnagasone

Vậy là ngày thứ 2 đã giải quyết xong 2 main 9 đóng đô ở đấy luôn :v Không biết vậy có được xem là hên không nhở~ Hí hí~

Ngày 7/7

Cày từ sáng tới tối mà chả thấy Hiza đâu cả -_- Tưởng không có j đặc sắc thì ông Trà ổng lột đồ, mà nhọ cái lúc ấy đang ở tab khác, cũng méo mở tiếng để mà nghe ổng la lối gì cả, quay lại thì thấy avatar của ổng đổi mới biết. Không dám đi tiếp vì không rõ HP ổng ntn rồi, khi chắc ăn đi lại thì ổng không lột nữa -_-

Thôi tui đành chụp lại cái ảnh làm kỷ niệm ngày tui lột đồ ổng thành công (Dù méo được chứng kiến TT.TT )tra chan kiem tat sat

Cũng là ngày mua được background mới cho mấy anh zai, thích cái nền đom đóm lâu ruh mà nay mới mua được :3hige dom dom

Tui là tui bị nghiện giọng nói cute của Higekiri mất rồi😥 Người đâu mà đáng iu thế không biết~❤ Em iu à, tui sẽ ráng tìm em trai về cho em, dù có lẽ em cũng không nhớ ảnh là ai :)))

Mà giờ phải tập trung tìm Juzu thôi, Hiza thì đành gác lại sau vậy, dù sao thì Kebi cũng đóng ổ 2 map ở nhà ruh :s

Ngày 9/7

Đi map 5-4 để train thì rớt Hotaru.hotaru

Đối với người khác có lẽ ẻm rất có giá, cơ mà tui không thích shota TT.TT Tui cần sư xanh cơ, hay Ichigo cũng được  TT.TT

Mà lúc đấy đổi cho anh Đại lead thì rớt ẻm, trong khi ngày thường Aoe đi thì toàn hàng đứng đường, không biết có ẩn ý gì đây không nữa, Aoe nhà tui nhọ đến thế sao??  😥

Ngày 10/7

Anh Đại lột đồ :vanh dai chan kiem

Được thấy chân kiếm tất sát cơ mà không bật loa ;__; Thôi đành mở wiki nghe giọng của anh ấy lúc đó vậy, ngầu vãi~ ;__;

Taroutachi dù lột nhưng vẫn kín kẽ thấy rõ, lộ ra chả bao nhiêu hết, chả bù cho ông em :))   ̶T̶̶u̶̶i̶ ̶m̶̶u̶̶ố̶̶n̶ ̶n̶̶h̶̶ì̶̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶ấ̶̶y̶ ̶n̶̶h̶̶i̶̶ề̶̶u̶ ̶h̶̶ơ̶̶n̶ ̶c̶̶ơ̶̶!̶̶!̶̶!̶̶!̶̶!̶

Công nhận đi mấy cái event kiểu này cơ hội tìm trai thì ít nhưng cơ hội lột đồ trai thì nhiều :v

Không bao lâu sau, cái map 4 nhả Iwatoshi ra cho tui sau bao tháng ngày toàn tantou, hàng đứng đường…iwa

Liệu đây có phải là 1 tín hiệu khả quan rằng có khả năng lấy được kiếm tốt rồi chăng?? TTvTT Cụ Tràng ơi~ Cụ Tràng à~ Aoe đang mong cụ lắm đó~ Xuất hiện dùm tui đi mà~ TTvTT

Ngày 11/7

Sáng sớm đi đánh PVP thì thím Kane “thức tỉnh”, cuối cùng cũng chịu lột đống đồ so nóng đó ra ruh~ :)))kane chan kiem

Này là chụp trong lúc ẻm… chém vào mặt anh Hà :v Chọc người đẹp bực rồi bị uýnh, rip anh~ :v

Sau đấy là đến Yasu lột trong lúc đi tìm cụ Juzu, nhìn cute vãi~ :3yasu chan kiem

Đến cuối ngày, đến lượt chị Đại nhưng giống như ông Trà, tui không canh chộp hình được khoảnh khắc bùng cháy ấy TT^TTjirou chan kim

Mà nhìn body bà Đại “khủng” thật đấy, mất hết hình tượng mỹ nhân yểu điệu thục lữ ruh :))))

Ngày 12/7

Bất kể Juzu về hay không thì chỉ riêng hôm nay cũng là 1 ngày bội thu đối với tui rồi~ :”>

Đầu tiên là trước giờ G reset lại event, chả hiểu sao mà đi rèn kiếm~ Đổi lead thành anh Đại hoa đào bay phấp phới, cùng với cái công thức thần thánh mà BFF đã dùng để rèn ra Hạc (Mà thực chất là muốn ra Dâu :))) All 810, nghĩ nghĩ sao đó mà chơi luôn cái ema rùa mới kiếm được từ event. Cũng không hy vọng gì nhiều lắm, bấm nút đại thì bất ngờ…4h

4h đầu tiên của tui đã xuất hiện!!!!!! Hú hét như điên trong lòng luôn á!!!! Hy vọng là Cụ đẹp xuất hiện, hâm mộ bấy lâu nay ruh :)))))

Không quẹt thẻ để tạo sự kịch tính, dù sao cũng sắp bảo trì nên cũng không nôn lắm :”>

Sau khi bảo trì xong thì đưa đội phụ đi thám hiểm tiếp, tính vào map event mà sực nhớ ra là nó cho đi lại từ đầu ;; v ;; Thế là đành ngồi cày lại map 5-4 xem có hot boy nào rớt thêm không.kousetsu

Sư xanh xinh đẹp của lòng tui đã xuất hiện!!!!! R4 nay lại có thêm 1 anh nữa, Trà hết cô đơn rồi nhé TTvTT Nguyên dàn Tachi train có mỗi Trà tại vì thích ổng và vì ổng có giá nhất, còn đâu toàn đứng đường nên không quan tâm :v

Mà tui thích dàn đứng đường của Uchi hơn nên ưu ái cho mấy ẻm lắm, train đó giờ phần lớn toàn Uchi. Hachisuka uchi và Aoe waki gần level 99 rồi, bởi vậy nên map 6 có vẻ cũng đỡ, cơ mà sang map 7 thì thấy mệt ruh đó, train lại từ đầu với các ông bự con =)))

Quay lại với cái 4h, tui cũng chưa dám đụng vô, cơ mà BFF hỏi nên tui bấm thử coi thế lào, hồi hộp dữ thần, cơ mà 4h ruh nên yên tâm không phải hàng nhọ, dù Cáo hay Cụ bước ra thì cũng đều dzui hết~ :3  ̶C̶̶ơ̶ ̶m̶̶à̶ ̶t̶̶u̶̶i̶ ̶m̶̶o̶̶n̶̶g̶ ̶c̶̶ó̶ ̶C̶̶ụ̶ ̶h̶̶ơ̶̶n̶ ̶v̶mikazuki

Và ông Cụ đã hiểu cho lòng tui hehehe~ Nhìn ổng xuất hiện mà túi như muốn nở hoa với cái đám bông cúc tung bay trong gió đó luôn á :)))

Ngày 13/7

Không có chiện j hot ngoài việc rớt thêm… 2 Higekiri… trong 2 lượt đi liên tiếp -_- Hizamaru vẫn không thấy tăm hơi -_- Lúc này, tui đã cho Hige tham gia đi tìm em giai cho dzui, khi ẻm sắp toku mới hết hồn tìm cách lột đồ :))) Cho đi 2-2 1 mình xém nữa die luôn ;;__;; May mà nhà dư dả Hige nên đem mấy em level 1 ra làm thí nghiệm, sorry mấy em nhiều lắm TT^TThige chan kiem

Lột được đồ của mấy em này là cả 1 nghệ thuật, không cẩn thận là die luôn có ngày :))) May mà không bị sao :)))

Tui đã quyết định giữ lại cả… 4 Hige mà tui có luôn, em nào cũng xinh đẹp như thiên thần làm không nỡ hủy/hiến gì sất~ :3 Tính là train cho 4 em có 4 kiểu trang phục khác nhau mà ẻm mặc luôn á, chời ạ tui đã cuồng Hige tự lúc nào =))))higekiri toku

Higekiri Toku, xinh vê lờ❤❤❤

Ngày 14/7

Rớt cuộc cũng có được Hizamaru, mà rớt ngay lúc mình không ngờ tới nhất, anh trai đi đón thì không chịu mò ra, đưa mấy em tantou, waki, uchi đi lấy tài nguyên thì bay xuống đón -_- Làm không chụp được tấm hình ưng ý nữa, bị dính mấy cái chữ rồi TT.TThiza

Tổng kết: Tất cả các main 9 đều về nhà tui… ngoại trừ cụ Tràng… OTL

Thật đau khổ TT.TT Cơ mà có cụ đẹp về coi như cũng an ủi phần nào, lần sau tui sẽ mang cụ đẹp đi tìm Juzu vậy, thấy nhiều bạn drop Juzu đều mang theo ông già dam dang ý :)))